Tránh ô tô, hai xe máy đối đầu khiến hai người thương vong

Thứ Ba, 26/07/2016, 20:41
Trong khi tránh xe tải từ trong hẻm đi ra, anh Phong điều khiển xe tông vào một xe máy lưu thông ngược chiều. Vụ tai nạn đã làm một người tử vong, một người khác bị thương nặng.


Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 15h chiều nay 26-7, tại đường Y Moan, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Hà Văn Phong (32 tuổi, trú xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột), còn anh Y Chốt Êban (19 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột) bị thương nặng.

Theo một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, anh Phong điều khiển xe máy mang BKS 47B1-950.86 lưu thông trên đường Y Moan theo hướng từ TP Buôn Ma Thuột về xã Cư Êbur. Khi đi đến trước số nhà 369 thì bất ngờ có một chiếc xe tải từ trong hẻm đi ra nên anh Phong phải lái xe sang bên trái để tránh. 

Ngay lúc này, xe máy mang BKS 47B1-877.16 do anh Y Chốt Êban điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại với tốc độ cao đã tông trực diện vào xe của anh Phong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến anh Phong ngã đập đầu xuống đường và tử vong trên đường tới bệnh viện. Còn anh Y Chốt Êban cùng xe máy văng cách hiện trường khoảng 20 mét và bị thương thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhân được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để phân luông giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Văn Thành
.
.
.