Tông liên tiếp vào ôtô, hai thanh niên tử vong

Thứ Ba, 07/01/2020, 08:48
Một trong hai người tử vong tại chỗ, người còn lại được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng cũng tử vong ngay sau đó.

Sáng ngày 7-1, ông Ha Kim, Chủ tịch xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) xác nhận, cả hai thanh niên trong vụ tai nạn trên đường Hùng Vương, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), đều đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, tối ngày 6-1, anh Kon Sơ Rô Ma (SN 1997) và Kon Sơ Ha Jrang (SN 1997), đều ngụ tại xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương, điều khiển xe môtô BKS 49B1-470.01 lưu thông theo hướng từ trung tâm TP Đà Lạt về xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương với tốc độ cao. Khi tới đường Hùng Vương, phường 10, TP Đà Lạt, xe môtô lách qua phía bên trái để vượt lên thì va chạm với ôtô 4 chỗ biển số 49A - 099.30.

Do không làm chủ được tốc độ, xe môtô tiếp tục tông vào ôtô 16 chỗ đang lưu thông. Cú va chạm rất mạng đã khiến anh Kon Sơ Rô Ma và Kon Sơ Ha Jrang văng ra xa khoảng 20m. 

Một trong hai người tử vong tại chỗ, người còn lại được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng cũng tử vong ngay sau đó do chấn thương quá nặng.

Xe máy bị biến dạng do va đập mạnh

Tại hiện trường, xe môtô bị biến dạng hoàn toàn. Đầu xe máy gần gãy lìa, nhiều bộ phận gãy vỡ văng ra đường. Ôtô 16 chỗ bị móp bên phía vô lăng.

Hiện Công an TP Đà Lạt đang phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Khắc Lịch
.
.
.