Tìm thấy thi thể lái xe ta xi bị đuối nước

Thứ Sáu, 28/09/2018, 11:21
Anh Sơn lái taxi qua cầu Vó thì bị sụt bánh xe vào hố trên cầu. Khi mở cửa xuống xe để xử lý thì anh Sơn ngã xuống mương và bị cuốn vào lòng cống.

Ngày 28-9, Công an quận Hải An, TP Hải Phòng cho biết: vào khoảng 12h30 ngày 27-9, anh Vũ Thanh Sơn 25 tuổi, trú xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, lái xe taxi qua cầu Vó, khu Hạ Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An thì bị sụt bánh xe vào hố trên cầu. 

Khi anh Sơn mở cửa xuống xe để xử lý thì bị ngã xuống mương và bị cuốn vào lòng cống. Một số người dân phát hiện đã đến ứng cứu. Tuy nhiên do nước chảy xiết nên không tìm được. 

Khu vực hiện trường tài xế gặp nạn.

Ngay sau đó thông tin được báo cho Công an và chính quyền địa phương; Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP Hải Phòng. Đơn vị này đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 máy xúc, toàn bộ lực lượng Đội Cứu nạn cứu hộ và thợ lặn tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Do lòng cống sâu và nước chảy xiết nên sau nhiều giờ tìm kiếm các lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể tài xế taxi tại gần khu vực Cầu Vó.

Được biết, cầu Vó nơi anh Sơn gặp nạn mới được làm hơn 1 năm. Cây cầu này đã có dấu hiệu xuống cấp từ nhiều tháng nay. Người dân địa phương cho biết, cứ mưa là nước lại dâng cao tràn qua cầu. Thời điểm anh Sơn gặp nạn mưa rất to, nước dâng cao.

Văn Thịnh-Phú Lương
.
.
.