Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự khai trương đường bay Vietjet

Thứ Bảy, 06/04/2019, 13:03

Ngày 6-4, tại TP Cần Thơ, Hãng Hàng không Vietjet tổ chức lễ khai trương 5 đường bay mới đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Cần Thơ, gồm: Cần Thơ – Hải Phòng; Cần Thơ – Vinh (Nghệ An); Cần Thơ - Thanh Hóa; Cần Thơ – Nha Trang (Khánh Hòa); Cần Thơ – Đà Lạt (Lâm Đồng).


Đến dự và chứng kiến sự kiện có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; đại diện các Bộ, ngành Trung ương liên quan và lãnh đạo TP Cần Thơ.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng các đại biểu cắt băng khai trương 5 đường bay mới đi, đến TP Cần Thơ của Hãng Hàng không Vietjet.

Theo Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà, các đường bay mới sẽ khai thác từ ngày 26-4. Đón các đường bay mới, Vietjet là Hãng hàng không có nhiều đường bay, chuyến bay nhất đến và đi từ TP Cần Thơ. Từ đó, tạo điều kiện để người dân và du khách thuận tiện trong việc di chuyển bằng phương tiện hàng không an toàn, văn minh, hiện đại… thúc đẩy giao thương, góp phần cho tăng trưởng đầu tư vào Cần Thơ.


Trần Lĩnh
.
.
.