Thông tin về clip chiến sĩ CSGT bắt người vi phạm trên mạng xã hội

Thứ Sáu, 26/05/2017, 17:30
Trên các trang mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiến sĩ CSGT bất ngờ ôm cổ, quật tay người lái xe ô tô ra phía sau. Hình ảnh đoạn clip được ghi lại và được cho là xảy ra ở đường Nguyễn Khoái – Trần Khánh Dư, Hà Nội. Nhìn từ hình ảnh đoạn clip được đăng tải khiến nhiều người bức xúc. Họ cho rằng, chiến sĩ CSGT như một chiến sĩ CSHS bắt cướp chuyên nghiệp

Nhiều người cũng cho rằng, lái xe cố tình đẩy chiến sĩ CSGT trên nắp capo khoảng 30m, nên khiến chiến sĩ CSGT này bức xúc có hành động như vây.

Đoạn clip được xuất hiện trên các trang mạng xã hội có chiến sĩ CSGT có hành động nêu trên được cho là chiến sĩ CSGT Đội số 4, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội và vụ việc được cho là xảy ra vào sáng 26-5.

Trao đổi với PV, Thượng tá Lê Văn Hoan,  Đội trưởng Đội CSGT số 4 xác nhận, có vụ việc trên. Tuy nhiên, hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội là không đầy đủ, chỉ quay được đoạn cuối của sự việc.

Ngoài ra, Thượng tá Lê Văn Hoan cũng thông tin: “Việc chiến sĩ CSGT của đơn vị làm như vậy là do người lái xe đã cố tình đẩy Cảnh sát đi một đoạn khá xa. Khi dừng được xe, chiến sĩ CSGT của đơn vị tiến lại khống chế người lái xe, nhằm tránh sự phản kháng của người này, để mọi người không bị nguy hiểm”.

Cũng theo Thượng tá Lê Văn Hoan, hành vi của lái xe chưa đủ hành vi chống người thi hành công vụ nên các chiến sĩ CSGT của đơn vị đã mời về trụ sở làm việc và xử phạt hành chính theo đúng quy định của pháp luật.

 Người lái xe này cũng đã viết biên bản cam kết về vụ việc.


Hiệp Bình
.
.
.