Thêm một vụ nữ tài xế xe Lexus gây tai nạn

Thứ Năm, 20/12/2018, 16:12
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h, ngày 19-12, tại vòng xuyến Cầu Rào 2, thuộc địa phận phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng. Một nạn nhân nhập viện cấp cứu.


Trong khi dư luận chưa hết bàng hoàng với vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vừa qua tại quận Tây Hồ, TP Hà Nội, do một nữ tài xế 29 tuổi điều khiển, lại tiếp tục thêm vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại TP Hải Phòng, do nữ cầm lái.

Chiếc xe Lexus gây tai nạn tại vòng xuyến Cầu Rào 2.

Thông tin ban đầu với PV, một chiến sĩ CSGT thuộc CA TP Hải Phòng cho biết, vào thời điểm trên, khi xe ôtô nhãn hiệu Lexus, mang BKS 15A-152.89 đi đến khu vực vòng xuyến Cầu Rào 2, thì bất ngờ va chạm với xe ôtô 16 chỗ, mang BKS: 15B-038.22.

Sau khi va chạm, xe Lexus tiếp tục đạp ga và lao thốc lên vỉa hè rồi gây tai nạn với một người xe ôm đang đứng.

Xe ôtô nhãn hiệu Lexus, màu vàng, do bà Mai Thị Hồng (49 tuổi, trú tại 68 Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) điều khiển. Còn xe ôtô 16 chỗ do ông Phạm Hồng Thông (52 tuổi, trú tại tổ 5, phường Hoàng Nghĩa, quận Dương Kinh) điều khiển. Vụ tai nạn khiến người xe ôm bị thương.

Xe ô tô 16 chỗ bị Lexus va chạm.

Đại diện lực lượng chức năng cũng cho hay: “Tại thời điểm chúng tôi tiếp nhận sự việc, người xe ôm này bị thương và đã được chúng tôi hỗ trợ đưa vào bệnh viện cấp cứu. Người xe ôm này rất may mắn chỉ bị thương nhẹ. Sau khi vào cuộc xử lý, chúng tôi đã bàn giao các phương tiện gây tai nạn cho Công an quận Dương Kinh, TP Hải Phòng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý theo thẩm quyền”.


Hiệp Bình
.
.
.