Tạm dừng chạy một số tàu từ Hà Nội đi các tỉnh phía Bắc

Thứ Hai, 16/03/2020, 19:20
Theo Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 dẫn tới lượng khách đi tàu giảm nên công ty quyết định tạm dừng chạy thường nhật một số đôi tàu tới các tỉnh, thành phía Bắc.

Cụ thể từ ngày 16/3, công ty sẽ tạm dừng chạy thường nhật với các đôi tàu QT1/QT2 chặng Hà Nội - Quán Triều (Thái Nguyên), đôi tàu DD5/DD6 chặng Hà Nội - Đồng Đăng (Lạng Sơn) và đôi tàu 51501/51502 chặng Yên Viên (Hà Nội) - Hạ Long (Quảng Ninh). Những đôi tàu này sẽ chỉ chạy vào chủ nhật hằng tuần.

Với tuyến Hà Nội - Hải Phòng, tạm dừng chạy tàu HP1 (khởi hành từ Hà Nội lúc 6h hằng ngày) và tàu LP2 (khởi hành từ Hải Phòng lúc 6h10 hằng ngày) vào tất cả các ngày trong tuần; tạm dừng chạy tàu HP2, LP7 vào các ngày từ thứ hai đến thứ năm và thứ bảy hằng tuần. Như vậy, tuyến này chỉ còn 1 đôi tàu chạy vào các ngày thứ sáu và chủ nhật hằng tuần.

Trước đó, cũng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội đã phải giảm tần suất khai thác tàu trên tuyến Hà Nội - Lào Cai và Hà Nội - Vinh.


Hải Châu
.
.
.