Đình chỉ công tác tài xế xe buýt chạy xe ngược chiều

Thứ Bảy, 30/12/2017, 08:31
Liên quan đến thông tin “xe buýt chạy ngược chiều khiến nhiều người bức xúc”, ngày 30-12, ông Trần Chí Trung - Giám đốc Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng- Sở GTVT TP.HCM cho biết đã tạm đình chỉ tài xế và phụ xe để làm rõ và có quyết định xử lý nghiêm.

Theo ông Trung, sau khi kiểm tra đoạn clip mà người dân đăng tải trên mạng xã hội, phía Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng đã kiểm tra làm rõ và bước đầu xác nhận có vụ việc trên. 

Vụ xe buýt chạy ngược chiều là xe buýt số 81, BKS 51B-249.67 chạy tuyến Chợ Lớn-Lê Minh Xuân do tài xế Phạm Văn Mến điều khiển và phụ xe Phạm Tiến Đạt. 

Chiếc xe buýt coi thường luật giao thông khiến dư luận bức xúc

Thời điểm mà xe buýt chạy ngược chiều bị người dân ghi hình là sáng cùng ngày, trên tỉnh lộ 1o, quận Bình Tân. Chiếc xe buýt trên thuộc Hợp tác xã VT-LT và DL Việt Thắng quản lý. Sau khi kiểm tra và xác định phương tiện cùng người điều khiển, Hợp tác xã VT-LT và DL Việt Thắng đã ra quyết định tạm đình chỉ tài xế Mến.

Trước đó đoạn clip dài khoảng 30 giây được một tài xế quay lại và đăng tải trên mạng. Đoạn clip trên đã lan truyền nhanh chóng và nhận được nhiều bình luận phẫn nộ về việc tài xế xe buýt coi thường luật giao thông đường bộ, bất chấp nguy hiểm cho các phương tiện khác khi lưu thông ngược chiều.

Hàn Phi
.
.
.