Xe container mất lái treo lơ lửng trên thành cầu

Thứ Ba, 04/07/2017, 08:53
Chiếc xe container đang lưu thông thì bất ngờ bị mất lái lao sang bên trái đâm sập một phần thành lan can và treo lơ lửng trên thành cầu.


Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 1h rạng sáng nay 4-7, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua cầu Sêrêpốk giáp ranh giữa hai địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, xe container mang BKS 51C-732.73 do tài xế Phan Văn Cương Duy (25 tuổi, trú tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển lưu thông theo hướng TP Hồ Chí Minh đi Đắk Lắk.

 Khi đi đến đoạn đường trên, chiếc xe bất ngờ bị mất lái lao sang làn đường bên trái, đâm gẫy một dãy lan can trên cầu Sêrêpốk và chỉ dừng lại khi đầu xe treo lơ lửng trên thành cầu.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến tài xế một phen hoảng hốt khi phần đầu chiếc xe treo lơ lửng trên thành cầu. Phần đuôi quay nằm ngang chắn toàn bộ mặt cầu. 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông đã có mặt để điều tiết giao thông và phân luồng phương tiện qua lại. Đến 7h sáng nay, chiếc xe đã được cẩu đi.

Phần đầu chiếc xe container treo lơ lửng trên thành cầu

Theo tài xế Duy, khi đến khu vực trên, chiếc xe bất ngờ bị kẹt tay lái khiến tài xế không điều khiển được mới dẫn đến vụ tai nạn trên. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Văn Thành
.
.
.