3 chiếc ô tô đang trên đường ra Hà Nội cháy rụi trên xe đầu kéo

Thứ Sáu, 10/06/2016, 17:00
Đang lưu thông trên đường tránh Huế, phần đuôi rơ-mooc được xe đầu kéo kéo theo bất ngờ phát hỏa. Ngọn lửa đã thiêu rụi 3 xế hộp được chở trên xe này.

Vào khoảng 14h30 ngày 10-6, xe đầu kéo BKS: 92C-057.20 kéo theo rơ-mooc BKS: 92R- 00134 do tài xế Bùi Như Thúc (41 tuổi, trú ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) điều khiển lưu thông theo hướng Quảng Nam ra Hà Nội. 

Rơ-mooc BKS: 92R- 00134 chở theo nhiều ôtô bất ngờ bốc cháy.  

Khi đến đường tránh Huế, thuộc địa phận phường Hương Văn (thị xã Hương Trà) thì phía sau rơ-mooc xe bất ngờ phát hỏa bốc cháy. Ngọn lửa nhanh chóng lan sang các xe xế hộp được chở theo trên chiếc rơ-mooc này.

Phát hiện xe bị cháy, tài xế Thúc dã dừng xe và kêu gọi một số người dân bên đường giúp sức cứu hỏa. Tuy nhiên, phải đến 30 phút sau, ngọn lửa mới được khống chế.

Vụ cháy làm xế hộp bị thiêu rụi trơ khung.

Vụ cháy đã thiêu rụi 3 chiếc xế hộp chở trên xe, chỉ còn trơ khung sắt và một chiếc khác bị cháy phần đuôi. 

Tài xế Thúc cho biết, anh nhận nhiệm vụ chở 6 chiếc ô tô ra Hà Nội nhưng trên đường đi không may lại xảy ra sự cố cháy.

Tuyến đường tránh Huế ách tắc giao thông sau vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Công an thị xã Hương Trà đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy và điều tiết giao thông.

Vụ cháy đã khiến đường tránh Huế ách tắc nhiều km. Phải đến 15h30 cùng ngày, tuyến đường này mới được lưu thông trở lại bình thường.


Anh Khoa
.
.
.