Xe tải trôi cán tài xế tử vong

Thứ Sáu, 23/10/2020, 07:46
Trong lúc đang dừng xe kiểm tra hỏng hóc, tài xế xe tải bị chính chiếc xe của mình cán qua người tử vong.


Khoảng 21h tối 22/10, xe tải BKS 65C-149.98 điều khiển đang lưu thông trên QL1A, hướng đi từ miền Tây về TP HCM. Khi xe đang đi qua đoạn thuộc địa bàn ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành thì bị hư hỏng. 

Lúc này tài xế cho xe dừng sát dải phân cách trên đường và xuống đứng trước đầu xe để kiểm tra. Bất ngờ chiếc xe trôi về trước hất ngã tài xế xuống đường và cán qua người.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe tải tiếp tục lao tự do hơn 200m trên QL1A tông gãy bảng quảng cáo trên đường rồi va chạm nhẹ vào hàng rào của nhà một hộ dân ven đường mới dừng lại.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi phát hiện vụ tai nạn xảy ra, nạn nhân còn nằm dưới đường nhưng chiếc xe vẫn lao đi về trước nên người đi đường tưởng rằng chiếc xe tải sau khi gây tai nạn trên đường rồi bỏ chạy nên tiến hành truy đuổi. 

Tuy nhiên khi đến bên chiếc xe tải và nhìn vào trong thì thấy bên trong chiếc xe không có người cầm lái. Tài xế xe tải trước khi tử vong đã cho người dân biết mình đang sửa xe bị hỏng thì chiếc xe mất lái cán qua người.

Nhận được tin báo đội CSGT công an huyện Châu Thành phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đức Thịnh
.
.
.