TNGT khiến 3 thanh niên cùng xóm tử vong?

Thứ Năm, 04/12/2014, 17:27
Khi lực lượng Công an đến hiện trường hai nạn nhân Trung và Hoan đã tử vong tại chỗ. Nạn nhân Quân được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nhưng đã tử vong sau đó.

Ngày 4/12, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vào khoảng 21h30' ngày 3/12, Công an TP Hà Tĩnh nhận được tin báo trên tuyến Quốc lộ 1B (đường tránh TP Hà Tĩnh) thuộc khối phố Tân Tiến, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh xảy ra một vụ tai nạn giao thông.

Khi lực lượng Công an đến hiện trường, phát hiện có 3 người, gồm: Nguyễn Phi Trung (20 tuổi); Đoàn Trọng Hoan, (21 tuổi) và Nguyễn Văn Quân, (18 tuổi), đều trú tại xóm Tân Đình, xã Thạch Vĩnh huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh nằm ngã ra giữa đường cùng với chiếc xe máy bị hư hỏng nặng ở phần đầu.

Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng ở phần đầu.

Trong đó, hai nạn nhân là Nguyễn Phi Trung và Đoàn Trọng Hoan đã tử vong tại chỗ. Nạn nhân Nguyễn Văn Quân được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nhưng đã tử vong sau đó.

Theo lực lượng chức năng, vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên tuyến đường này rất vắng người qua lại. Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được lực lượng Công an TP Hà Tĩnh điều tra, làm rõ.

Quang Minh
.
.
.