Sinh viên Hà Nội nâng cao kỹ năng lái xe an toàn

Chủ Nhật, 29/05/2016, 11:54
Sáng 29/5, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội phối hợp với một số công ty tổ chức Chương trình “Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn”.

Chương trình nhằm mục đích tuyên truyền phổ biến, giáo dục về các kỹ năng lái xe an toàn, phòng tránh những nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông cho trẻ em tại Việt Nam, từng bước xây dựng một thế hệ tương lai có kiến thức, kỹ năng và ý thức tuân thủ Luật Giao thông đường bộ. 

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được đào tạo lý thuyết về kiến thức an toàn giao thông và kĩ năng lái xe an toàn theo giáo trình của Honda Việt Nam, cách thức kiểm tra xe trước khi sử dụng và thực hành các kỹ năng lái xe an toàn ngoài trời như: kỹ năng cua vòng qua các hàng cọc tiêu, kỹ năng thăng bằng, kỹ năng phanh khẩn cấp....

Tham gia chương trình các em sinh viên còn được những kỹ thuật viên chuyên nghiệp hướng dẫn cách thức kiểm tra xe an toàn trước khi sử dụng.

Đồng thời chương trình còn mang đến những suất học bổng cho những em học sinh nghèo gặp khó khăn trong Trường ĐH Sư phạm Hà Nội giúp các em vững bước trên con đường học tập của mình.

Các kỹ thuật viên hướng dẫn cách  đeo mũ bảo hiểm đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn.
Không chỉ được học hỏi giao lưu về mặt lý thuyết các em còn được thực hành trực tiếp với các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.
Các sinh viên được trang bị đầy đủ phụ kiện bảo đảm an toàn khi thực hành trong thực tế.
 Chuẩn bị tinh thần khi xuất phát.
Tập trung cao độ khi thực hành vượt qua sa hình.
Các bạn sinh viên hào hứng tham gia các trò chơi thực tế như vượt chướng ngại vật, đi sa hình,...
Trao học bổng cho các bạn sinh viên Trường ĐH Sư phạm Hà Nội. 

Trần Ngọc
.
.
.