Sẽ có đường bay thẳng Đà Nẵng – Nga

Thứ Tư, 21/08/2019, 18:35
Đường bay thẳng nối Đà Nẵng với các thành phố lớn của Nga hứa hẹn sẽ thu hút lượng khách quốc tế lớn đến với Đà Nẵng trong năm tới.

Qua đó, đường bay thẳng Nga – Đà Nẵng sẽ bay chuyến đầu tiên đến Đà Nẵng vào ngày 26-3-2020 với 336 chỗ trên máy bay B767-300. Đường bay này sẽ bay từ 5 thành phố lớn của Nga với tần suất bay 10 ngày/chuyến, dự kiến mỗi tháng sẽ đưa từ 3000-3500 khách đến với Đà Nẵng.


Theo Sở Du lịch TP Đà Nẵng: đường bay Đà Nẵng đến các thành phố của Nga sẽ không chỉ thu hút lượng khách du lịch từ thị trường Nga mà còn từ các nước Đông Âu đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Để đón lượng khách lớn này ngành Du lịch đã phối hợp với đơn vị tổ chức xúc tiến, làm việc, triển khai các dịch vụ như lưu trú, hướng dẫn viên để đơn vị khai thác khách chủ động. 

Phía đơn vị khi thác khách là tập đoàn Du lịch Anex(ATG) cũng đã có buổi khảo sát các khách sạn để lựa chọn ra các khách sạn phù hợp với thị hiếu của khách. Thị trường khách Nga khá đặc biệt vì sẽ lưu trú lâu, thích nghỉ dưỡng, mua sắm, massage… nên trong thời gian đến ngành du lịch thành phố sẽ tổ chức thêm các hoạt động trong nhà, hoạt động về đêm để thu hút khách đến với Đà Nẵng.

Hoài Thu
.
.
.