Say rượu, nam thanh niên chạy xe tông một phụ nữ nhập viện

Thứ Ba, 26/04/2016, 18:31
Lái xe trong tình trạng say xỉn, nam thanh niên không làm chủ được tay lái đã tông trực diện vào một phụ nữ đang lưu thông trên đường. Cú tông mạnh đã khiến cả hai bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 17h chiều nay 26-4, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thảo Uyên (30 tuổi, trú phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ) cùng một người đàn ông tên Tâm (chưa rõ nơi ở).

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thảo Uyên điều khiển xe máy mang BKS 47R1-1418 lưu thông theo hướng từ thị xã Buôn Hồ đi Gia Lai. Khi đi đến địa điểm trên thì bị xe máy mang BKS 47C1-106.78 do một người đàn ông tên Tâm điều khiển trong tình trạng say xỉn, lưu thông với tốc độ cao tông trực diện vào.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm đã làm cả hai người ngã xuống đường, bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện thị xã Buôn Hồ. Tại hiện trường cho thấy, sau cú tông, xe máy của người đàn ông bị văng xa hơn 10 mét và trượt dài trên đường, hai xe máy bị hư hại nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt để điều tiết giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Thành
.
.
.