Say rượu, lao xe vào cây bạch đàn dẫn đến tử vong

Thứ Năm, 14/07/2016, 14:33
Anh Sinh uống nhiều rượu điều khiển mô tô khi qua đoạn đường vắng người không làm chủ tay lái đã lao sang bên đường húc vào cây bạch đàn dẫn đến bất tỉnh.  Khi người dân đi qua phát hiện đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, anh Sinh tử vong ngay sau đó.

Chiều ngày 14-7, Ban Công an xã Bình An, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi cho biết, Công an huyện Bình Sơn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm một người chết trên đoạn đường vắng liên xã Bình Minh – Bình An, thuộc thôn An Lộc, xã Bình An.

Khu vực nơi nạn nhân tự tông vào cây bạch đàn

Trước đó, chiều tối ngày 13-7, sau khi ăn đám cưới và tiếp tục nhậu với nhóm bạn, đến khoảng 0h ngày 14-7, anh Huỳnh Sinh, 23 tuổi, ở thôn An Điềm, xã Bình Chương, huyện Bình Sơn điều khiển mô tô biển số 76C1 – 12650 trở về nhà. Trong lúc qua đoạn đường vắng người, do uống nhiều rượu không làm chủ tay lái, Huỳnh Sinh lao sang bên đường húc vào cây bạch đàn dẫn đến bất tỉnh.

Một lúc sau, người dân đi qua phát hiện đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, Huỳnh Sinh chết ngay sau đó. Được biết, Huỳnh Sinh là kỹ sư điện làm ở miền Nam vừa về quê thì gặp nạn.

T.Câu
.
.
.