Sa thải 2 nhân viên bốc xếp ở sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ Hai, 05/11/2018, 18:41
Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất vừa báo cáo lên Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific sa thải 2 nhân viên bốc xếp ở sân bay Tân Sơn Nhất, liên quan đến việc bốc xếp vi phạm các chuẩn mực dịch vụ trong quá trình bốc xếp hàng hóa lên máy bay. 


Trước đó, ngày 30-10, hình ảnh 2 nhân viên bốc xếp trong quá trình chuyển hàng hóa lên chuyến bay BL768 từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội đã được ghi lại được hai nhân viên N.H.K và  D.Q.B ném hành lý của khách, khiến một số gói hàng rơi ra khỏi băng chuyền.

 Ngay trong ngày xảy ra, 2 nhân viên bốc xếp này đã bị đình chỉ công việc. Ngoài hình thức sa thải 2 nhân viên bốc xếp nêu trên, Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific đồng thời cũng yêu cầu Lãnh đạo các trung tâm, đơn vị tăng cường công tác giám sát, tổ chức bình giảng và bảo đảm thực hiện bốc xếp đúng quy trình, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, hành lý và an toàn cho hành khách. 

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy hai nhân viên bốc xếp đã có hành động phản cảm ném hành lý của khách lên băng chuyền.

Theo lãnh đạo hãng hàng không Jetstar Pacific, chuyến bay BL768 có 810 kg hàng hóa với tổng cộng 229 bao kiện. Hành vi của 2 nhân viên trên được phát hiện kịp thời nên hàng hóa của khách không bị hư hỏng, thất thoát. 

 

NY
.
.
.