Phát hiện xe khách Tân Lập Thành lưu thông trên làn dừng khẩn cấp

Thứ Sáu, 14/05/2021, 10:48
Ngày 13/5 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh xe ô tô khách BKS 63B-016.38 của nhà xe Tân Lập Thành nhiều lần lưu thông trên làn dừng khẩn cấp trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương, theo hướng đi từ Tiền Giang về TP HCM...


Trong lúc lưu thông trên làn dừng, tài xế điều khiển phương tiện mở đèn cảnh báo và liên tục vượt qua các phương tiện khác đang lưu thông phía trước trên làn đường số 2.

Sáng ngày 14/5, trao đổi với chúng tôi, anh H là một tài xế lái xe cứu thương ở Tiền Giang cho biết, vào khoảng 11h15 ngày13/5 anh H đang điều khiển xe cứu thương và đang chuyển một bệnh nhân từ một bệnh viện ở Tiền Giang lên một bệnh viện ở TP HCM. Trong lúc đang lưu thông qua đoạn Km13 trên cao tốc TP HCM – Trung Lương, đoạn thuộc địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An thì anh phát hiện chiếc xe khách BKS 63B-016.38 của nhà xe Tân Lập Thành có đến 2 lần lưu thông trên làn dừng khẩn cấp trên cao tốc. Tiếp đó anh H có nhờ người đi chung trên xe dùng điện thoại ghi lại hình ảnh nói trên.

Phương tiện lưu thông trên làn dừng khẩn cấp trên cao tốc TP HCM – Trung Lương.

Trước đó, chúng tôi cũng đã nhiều lần phát hiện xe khách của nhà xe Tân Lập Thành liên tục dừng đỗ không đúng qui định ở những nơi có biển báo cấm dừng cấm đỗ. 

Cụ thể là vào khoảng 17h ngày 9/5 trên đường dẫn cao tốc TP HCM – Trung Lương, gần vòng xoay cao tốc theo hướng đi từ trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa ra vòng xoay cao tốc đoạn thuộc địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, xe khách BKS 63B3-015.10 đã dừng đỗ trên làn đường xe 2 bánh ở phía trước trạm trung chuyển của nhà xe này để có người lên xe ký giấy tờ. Sau khi ký giấy tờ xong thì xe này rời đi. Tiếp đó đến xe khách  BKS 63B-019.41 và xe khách BKS 63B-017.31 cũng dừng đỗ tại đây.

Xe khách của nhà xe Tân Lập Thành dừng đỗ không đúng qui định.

Thành Danh
.
.
.