Tài xế tử vong trong xe bán tải dưới hồ Suối Vàng

Thứ Năm, 30/05/2019, 09:41
Tối 29-5, lực lượng chức năng đã tiến hành trục vớt chiếc xe bán tải BKS 51B-157... cùng thi thể ông Phạm Minh Tuấn (49 tuổi), ngụ tại TP Hồ Chí Minh, dưới lòng hồ Suối Vàng, xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng).

Trước đó, khoảng 22 giờ khuya ngày 28-5, ông Phạm Minh Tuấn điều khiển xe ôtô bán tải từ một khu du lịch tại xã Lát, huyện Lạc Dương ra TP Đà Lạt để đón khách vào ở. Chỉ ít phút sau khi rời khỏi khu du lịch, người thân không thể liên lạc được với ông Tuấn nữa.

Ngay trong đêm, các nhân viên của khu du lịch đã tỏa đi nhiều nơi tìm kiếm nhưng không thấy ông Phạm Minh Tuấn. Từ khu du lịch này ra Đà Lạt khoảng hơn 20km.

Xe ôtô do ông Tuấn điều khiển bị cho là đã tông gãy cây thông trước khi lao xuống hồ Suối Vàng

Khoảng 17 giờ ngày 29-5, lực lượng tìm kiếm phát hiện một cây thông tại khúc cua sát với bờ hồ Suối Vàng bị gãy ngang gốc, khi nhìn xuống mặt hồ xuất hiện nhiều vết dầu loang nên đã trình báo cơ quan chức năng, đề nghị hỗ trợ tìm kiếm dưới lòng hồ. 

Lực lượng Cảnh sát PCCC-CNCH tỉnh Lâm Đồng đã có mặt, lặn xuống lòng hồ Suối Vàng thì phát hiện chiếc xe bán tải cùng thi thể ông Phạm Minh Tuấn. Công tác trục vớt nạn nhân và chiếc xe được tiến hành.

Khoảng 20 giờ ngày 29-5, thi thể ông Phạm Minh Tuấn đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng chờ cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục theo quy định, bàn giao cho người nhà nạn nhân đưa về quê an táng.

Khu vực ông Phạm Minh Tuấn gặp nạn có đường đi sát với mặt hồ Suối Vàng. Đây là tuyến đường quanh co, nhiều đoạn cua gấp, rất nguy hiểm đối với những tài xế lạ đường hoặc lái xe chạy nhanh, rất dễ lao xuống hồ.

Khắc Lịch
.
.
.