Phát hiện 7 tài xế dương tính với chất ma túy

Thứ Sáu, 15/04/2016, 09:08
Sau hơn 1 tháng ra quân, Đoàn liên ngành tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành kiểm tra 153 trường hợp, qua đó đã phát hiện 7 tài xế dương tính với chất ma túy. Trong 7 trường hợp này thì có 6 trường hợp sử dụng chất ma túy, 1 trường hợp sử dụng thuốc tây có thành phần Morphin.

Ngày 14-4, Sở Giao thông vận tải tỉnh Đắk Lắk cho biết, từ đầu tháng 3-2016, Đoàn kiểm tra liên ngành bao gồm: Sở GTVT, Sở Y tế, Sở Tư pháp, Sở Tài chính và lực lượng CSGT Công an tỉnh đã ra quân tiến hành kiểm tra, rà soát và lập danh sách những tài xế lái xe đang cư trú trên địa bàn và tài xế lái xe lưu thông qua địa bàn tỉnh Đắk Lắk để tiến hành kiểm tra nghi sử dụng chất ma túy.

Đoàn kiểm tra liên ngành đang lập biên bản vi phạm với 1 tài xế dương tính với chất ma túy. 

Sau hơn 1 tháng ra quân, Đoàn liên ngành đã tiến hành kiểm tra 153 trường hợp, qua đó đã phát hiện 7 tài xế dương tính với chất ma túy. Trong 7 trường hợp này thì có 6 trường hợp sử dụng chất ma túy, 1 trường hợp sử dụng thuốc tây có thành phần Morphin.

Qua kiểm tra, Phòng CSGT Công an tỉnh cũng đã tiến hành lập biên bản 7 trường hợp vi phạm, tạm giữ 3 xe tải, 1 xe khách và 6 giấy phép lái xe.

Văn Thành
.
.
.