Nửa đêm đua tốc độ, 2 thanh niên “bay” xa hàng chục mét

Chủ Nhật, 06/03/2016, 09:54
Đến 1 giờ sáng 6-3 hiện trường vụ tai nạn đã xảy ra giữa xe ôtô và xe máy trên đường Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa, Đồng Nai mới được cơ quan chức năng giải tỏa. Vụ tai nạn này đã khiến 2 thanh niên đi xe máy phải nhập viện trong tinh trạng nguy kịch.


Khoảng 24 giờ đêm 5-3 trong lúc xe ô tô loại 7 chỗ ngồi mang biển số 60A-01947 do tài xế Nguyễn Minh Tâm 43 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai điều khiển.

CSGT xác minh nguyên nhân xảy ra tai nạn. 

Khi ôtô này lưu thông từ hướng Nhà Thi Đấu thuộc phường tân Phong -TP Biên Hòa ra đường Nguyễn Ái Quốc thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 60C2-16986 do Lê Đức Vinh 24 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP Biên Hòa điều khiển chở theo Lê Văn Tuấn ngụ phường ngồi phía sau lưu thông trên đường Nguyễn Ái Quốc hướng về phía Bình Dương.

Va chạm quá mạnh đã khiến 2 thanh niên trên xe máy văng xa hàng chục mét và được người đi đường đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xe ôtô và môtô đều bị hư hỏng nặng. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc và giải tỏa hiện trường. Xác định nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn của cơ quan chức năng chính là do xe mô tô chạy với tốc độ cao và thiếu quan sát.                            

Ngọc Sơn
.
.
.