"Ninja Lead" húc liên tiếp vào ô tô trên đường khiến cộng đồng ngán ngẩm

Thứ Hai, 22/01/2018, 13:22
Cho rằng tài xế ô tô đã chặn đường, gây ra va chạm với mình, cô gái đi xe Lead liên tiếp húc xe vào ô tô khiến người đi đường ngán ngẩm.


Vụ việc được camera của một ô tô ghi lại vào lúc 7h47 sáng ngày 22-1 trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo đó, vào thời điểm trên, một cô gái mặc áo khoác xanh điều khiển xe máy hiệu Honda Lead mang BKS: 29B1-005.83 lưu thông trên phố Xã Đàn theo hướng đi Đại Cồ Việt. Khi đến trước cửa Bệnh viện Đông Đô ở số 5 Xã Đàn thì cô gái đi xe máy bất ngờ đánh lái để đi vào hầm chui Kim Liên mà không hề có tín hiệu báo xin đường. 

Hình ảnh va chạm do camera hành trình ghi lại.

Cùng lúc này một chiếc ô tô hiệu Huyndai i10 màu trắng mang BKS: 30E-899.74 cũng lưu thông theo hướng đi Đại Cồ Việt di chuyển tới, do bị bất ngờ, tài xế không kịp đánh lái tránh dẫn tới va chạm.

Va chạm giữa hai xe là tương đối nhẹ tuy nhiên cô gái đi xe máy cho rằng tài xế ô tô cố tình chắn đường của mình nên đã có hành động khá hung hăng, liên túc húc đầu xe máy vào ô tô rồi bỏ đi sau đó khiến người đi đường chứng kiến ngỡ ngàng.

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải, nhiều bạn đọc đã lên án hành vi của cô gái đi xe máy không chỉ về ý thức khi tham gia giao thông mà còn cả hành vi côn đồ, thiếu văn hóa của người này.

B.Châu
.
.
.