Nhiều tuyến đường tại TP Hồ Chí Minh ùn tắt trong ngày khai giảng

Thứ Ba, 05/09/2017, 18:12
Nhiều tuyến đường trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã xảy ra tình trạng kẹt xe, thậm chí gần như tê liệt nhiều khu vực trong ngày đầu khai giảng năm học mới và người dân đi làm trở lại sau dịp lễ 2-9.
  • Học sinh vô tư phạm luật giao thông ngày khai trường

  • Theo ghi nhận, từ 7h ngày 5-9, tại 2 tuyến đường tập trung nhiều trường học và chùa là Lê Quang Định, Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, tuyến đường Hoàng Minh Giám và Phổ Quang, quận Phú Nhuận đã xảy ùn ứ nghiêm trọng, hàng ngàn phương tiện phải nhích từng chút một để di chuyển.

    Do hôm nay là ngày khai giảng đầu năm học mới 2017, cũng là ngày lễ vu lan nên lượng xe đổ về nhiều tuyến đường có trường học và các chùa rất đông, xảy ra tình trạng ùn ứ rất nghiêm trọng. Tại các giao lộ của đường Phạm Văn Đồng và khu vực vòng xoay Nguyễn Thái Sơn-Nguyễn Kiệm cũng có lượng phương tiện lưu thông rất đông, xe máy, ô tô di chuyển rất khó khăn.

    Nhiều tuyến đường có trường học bị ùn tắc nghiêm trọng trong ngày đầu khai giảng
    Lực lượng chức năng rất khó khăn để điều tiết giao thông
    Do ùn tắc nghiêm trọng, nhiều phương tiện phải leo lên lề để di chuyển

    Trong khi đó, tại tuyến đường dẫn vào sân bay, đường Bạch Đằng, quận Tân Bình, gần như kẹt cứng, thậm chí đèn giao thông báo hiệu màu xanh nhưng người dân cũng không thể di chuyển. Nhiều phương tiện phải leo lên lề để di chuyển nhưng cũng rất khó khăn, thậm chí phải dừng một thời gian lâu mới di chuyển được.

    Nghiêm trọng hơn, tại khu vực bến xe miền Đông và các tuyến đường Quốc lộ 13, Nguyễn Xí, Ung Văn Khiêm, Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, giao thông gần như tê liệt. Tại tuyến đường Nguyễn Xí và Ung Văn Khiêm tình trạng kẹt xe diễn ra hơn 2 giờ đồng hồ khiến hàng ngàn ôtô, xe máy đứng chôn chân 1 chỗ không thể di chuyển do lượng xe quá tải.

    Phan Linh (clip)
    .
    .
    .