Nhiều “bẫy” giao thông trên một đoạn phố

Thứ Sáu, 01/11/2019, 12:16
Từ nhiều tháng qua, trên một đoạn phố giữa lòng thành phố Tuy Hòa tồn tại và phát sinh nhiều "ổ voi", "ổ gà", "sống trâu" khiến cho du khách và người dân quan ngại hiểm họa tai nạn giao thông


Rất nhiều du khách và người dân địa phương thật sự bức xúc khi chứng kiến hình ảnh những “ổ voi”, “ổ gà” và “sống trâu” tồn tại từ lâu ở một cung đoạn hơn 200 m trên đường phố Trần Phú, phường 8, TP Tuy Hòa (Phú Yên). Không ít người cho rằng đó chính là những cái “bẫy” giao thông đe dọa an toàn tính mạng của người điều khiển xe máy. 

Những cái “bẫy” ở cung đoạn này phát sinh thêm khi mà mỗi ngày hàng trăm lượt xe ô tô tải chuyên dụng vận chuyển đất đá vận hành trên đường phố Trần Phú để san nền cho một số dự án đang thi công. Theo một số người dân ở cung đoạn này, đã có trường hợp người đi xe máy sập “bẫy” té ngã xây xát và dự báo sẽ còn hiểm họa tai nạn xảy ra nếu UBND TP Tuy Hòa không sớm có biện pháp khắc phục.

Nếu không lách tránh thì người đi xe máy sẽ "sập" bẫy giao thông trên đường Trần Phú, TP Tuy Hòa. Ảnh : Phan Văn Lương

Trước một cuộc họp giao ban báo chí do UBND tỉnh Phú Yên tổ chức cách đây hơn nửa năm, UBND TP Tuy Hòa đã có văn bản trả lời câu hỏi của PV Báo CAND về vấn đề này với nội dung ghi nhận phản ánh đúng sự thật và cam kết sớm khắc phuc. Thế nhưng hơn nửa năm trôi qua, cung đoạn này có thêm nhiều “ổ voi”, “ổ gà” và “sống trâu” mới, không chỉ ảnh hướng mỹ quan đô thị mà còn đe dọa tính mạng của người đi xe máy.

Chỉ một đoạn phố hơn 200m nhưng nhiều tháng qua tồn tại và phát sinh thêm "ổ voi", "ổ gà" và "sống trâu".  Ảnh : Phan Văn Lương

Từ hiện trạng mặt đường với những hình ảnh PV ghi nhận sáng ngày 1-11, du khách và người dân mong chờ một động thái tích cực từ phía UBND TP Tuy Hòa.


Phan Văn Lương
.
.
.