Đồng thời, tại buổi tiếp dân vào cuối tháng 8 vừa qua, Bộ GTVT nhận được kiến nghị, phản ánh của người dân về việc Công ty CP Tasco trong thời gian qua không bố trí thực hiện tiếp dân để trả lời, giải thích các thắc mắc, kiến nghị của người dân liên quan đến Trạm thu phí Tân Đệ.

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại Trạm thu phí Tân Đệ và tuyên truyền, vận động, giải thích cho người dân hiểu đúng, hiểu rõ về dự án cải tạo, nâng cấp QL10 đoạn từ cầu La Uyên đến cầu Tân Đệ theo hình thức Hợp đồng BOT và việc bổ sung hạng mục tuyến tránh Đông Hưng vào dự án, Bộ GTVT yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Công ty CP Tasco nghiêm túc thực hiện việc tổ chức công khai thông tin, tổ chức đối thoại trực tiếp và giải quyết các khiếu nại, phản ánh, kiến nghị của người dân, người tham gia giao thông qua trạm thu phí Tân Đệ đã được Bộ GTVT giao.

P.H.