Nữ tài xế lái xe ngược chiều trên cầu vượt thép ngã 5 Gò Vấp

Thứ Sáu, 12/01/2018, 16:42
Điều khiển xe 4 chỗ ngang nhiên chạy ngược chiều lên cầu vượt thép ngã 5 Gò Vấp sau đó bị một xe tải “đẩy lùi” xuống chân cầu. Dù biết mình vi phạm luật giao thông, người điều khiển xe 4 chỗ tiếp tục chạy ngược chiều ở làn đường bên dưới…

Một đoạn video clip dài 40s được đăng tải trên mạng xã hội (facebook) ghi lại hình ảnh một chiếc xe 4 chỗ màu trắng “liều mạng” lưu thông ngược chiều lên trên cầu vượt thép ngã 5 Gò Vấp bất chấp nguy hiểm khiến dư luận bức xúc. 

Mọi người cho rằng người điều khiển xe ô tô đã quá coi thường tính mạng của mình và của người khác, gây mất an toàn giao thông.

Xe 4 chỗ cố tình chạy ngược chiều trên cầu vượt thép

Theo chủ nhân đoạn clip trên, anh T.X.N cho hay, thời điểm quay đoạn clip trên là rạng sáng 10-1 tại cầu vượt thép ngã 5 Gò Vấp (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh). 

Vào thời điểm trên chiếc xe 4 chỗ màu trắng do một người phụ nữ điều khiển lưu thông ngược chiều trên đường Nguyễn Kiệm và chạy thẳng lên cầu vượt thép. Cùng thời điểm này một xe tải chạy đúng chiều tới phát hiện vụ việc trên nên giảm tốc độ và “đẩy lùi” chiếc xe 4 chỗ xuống dốc cầu.

Tài xế xe tải cương quyết không để cho xe 4 chỗ lên cầu gây nguy hiểm cho các phương tiện khác

Chiếc xe 4 chỗ sau khi bị xe tải “đẩy lùi” xuống hết dốc cầu vẫn không nhận ra việc lưu thông sai trên và tiếp tục điều khiển xe ô tô chạy ngược chiều ở làn đường phía dưới cầu.

Sau khi bị đẩy xuống chân cầu, xe 4 chỗ tiếp tục vi phạm luật giao thông

Anh N cho hay, lúc đầu anh tưởng người phụ nữ trên chỉ chạy ngược chiều một đoạn rồi quẹo vào nhà mình trong hẻm nhưng khi thấy chiếc xe chạy lên cầu anh N mới bức xúc dùng điện thoại quay lại. “May mắn là tài xế xe tải chạy chậm và quyết không nhường đường để người phụ nữ này chạy trên cầu nếu không sự việc rất khó lường.”- anh N bức xúc.

Anh Thư
.
.
.