Người đàn ông tử vong bất thường cạnh xe máy

Thứ Bảy, 06/01/2018, 12:49
Nhiều người lưu thông trên đường Mai Chí Thọ (quận 2) trong đêm phát hiện nam thanh niên nằm bất động cạnh xe máy nên thực hiện các biện pháp sơ cứu, tuy nhiên người này đã tử vong...

Ngày 6-1, Công an quận 2, TP Hồ Chí Minh hoàn tất hồ sơ chuyển giao thi thể anh N (40 tuổi, quê quán Đồng Nai) cho người thân đem về quê an táng.

Trước đó khoảng 21h ngày 5-1, nhiều người lưu thông trên đại lộ Mai Chí Thọ (hướng từ quận 1 về quận 2) đến cách giao lộ Mai Chí Thọ-Đồng Văn Cống (phường An Phú, quận 2) khoảng 200m thì phát hiện chiếc xe gắn máy BKS 59B1 - 403.23 nằm chỏng chơ bên đường, hư hỏng nặng.

Hiện trường nơi phát hiện ra vụ việc

Lại gần kiểm tra mọi người phát hiện anh N nằm bất động cạnh xe gắn máy nên thực hiện các biện pháp hô hấp nhưng bất thành. Công an quận 2 có mặt tại hiện trường lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ và liên lạc với gia đình nạn nhân.  Người nhà nạn nhân cho hay, vào giờ trên anh N đi làm về thì gặp nạn.

Tại hiện trường trên dải phân cách ngăn giữa làn ô tô và xe máy có vết cày xước nên bước đầu cơ quan điều tra ghi nhận nạn nhân có khả năng tự té dẫn đến tử vong.

Anh Thư
.
.
.