Người công nhân rơi xuống đường tại dự án Cát Linh-Hà Đông đã tử vong

Thứ Ba, 18/10/2016, 13:16

Trưa ngày 18-10, thông tin trên đã được Ban quản lý dự án đường sắt xác nhận. Cụ thể, sau gần 2 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện, dù được hỗ trợ, chăm sóc cứu chữa tận tình, nhưng đến hồi 0h30 phút sáng 18 tháng 10, công nhân Lê Văn Linh đã không qua khỏi. 

 

Quá trình điều trị đến khi anh Linh mất, lãnh đạo Ban Quản lý dự án đường sắt và đơn vị chủ quản của anh Linh đã cử cán bộ thường xuyên túc trực, cùng gia đình chăm sóc tại bệnh viện, lo viện phí điều trị. Sau khi anh Linh mất, Ban Quản lý dự án đường sắt và đơn vị chủ quản đã lo chi phí phương tiện đưa thi thể anh Linh về quê Hà Tĩnh và cùng gia đình tổ chức mai táng.

Ban QLDA đường sắt sẽ tiếp tục chỉ đạo các chủ thể tham gia dự án kiểm tra, rà soát từng khâu, từng bước cũng như nêu cao ý thức của người lao động nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả các bên xây lắp trong dự án, tham gia giao thông khu vực liền kề dự án và các bên thứ ba khác có liên quan.

Trước đó, vào ngày 16-10, sau khi kết thúc ca làm việc, công nhân Lê Văn Linh di chuyển từ mặt sàn dầm (nơi thi công đường ray xuống sàn nhà ga qua lối cầu thang tạm tầng 2 đã bước, nhảy cách bậc thang, trượt rơi vào sàn chống vật rơi và rơi xuống đường, phải nhập viện điều trị.

Thanh Huyền
.
.
.