Chờ đèn đỏ, tài xế ngủ quên trong ô tô khiến CSGT phải điều xe cẩu

Thứ Sáu, 26/04/2019, 21:51
Trong lúc chờ đèn đỏ, một tài xế đã ngủ quên trong ô tô khoảng nửa giờ đồng hồ, khiến cho giao thông ùn tắc, lực lượng CSGT đã phải gọi xe cứu hộ đến cẩu cả người và xe di chuyển đi nơi khác.


Khoảng hơn 16h chiều 26-4, nhiều người dân khi đi qua khu vực đường Nguyễn Hoàng, hướng ra ngã tư Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) phát hiện một chiếc xe ô tô, BKS Hà Nội, sau khi dừng đèn đỏ chiếc không di chuyển mà tiếp tục đỗ tại chỗ nhiều phút đồng hồ.

Nghi ngờ có dấu hiệu bất thường, một số người dân đã tiến lại, ghé vào trong cửa kính để quan sát bên trong thì thấy tài xế chiếc xe là một người đàn ông đang nằm ngủ. Mặc dù một số người dân đã gõ cửa kính để đánh thức tài xế, nhưng người đàn ông trung niên vẫn ngủ ngon giấc trong xe.

Được biết, thời điểm chiếc xe dừng đỗ giữa lòng đường Nguyễn Hoàng là thời điểm nhiều phương tiện giao thông qua lại đông đúc.

CSGT cẩu xe và người “ngủ gật.

Nhận được phản ánh của người dân, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT số 6, Công an thành phố Hà Nội lúc này đang làm nhiệm vụ ở gần đó tới để xử lý.

“Chúng tôi lại cũng gõ cửa một hồi lâu, nhưng người đàn ông phía trong không hề hay biết gì, do đó chúng tôi đã gọi xe cứu hộ đến di chuyển chiếc xe và tài xế bên trong đi chỗ khác để giao thông không bị tắc nghẽn. Tài xế này khi đó đã ngủ khoảng nửa giờ trong xe”, một chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT số 6 cho biết.

Cũng theo chiến sĩ CSGT này, một lúc sau khi di chuyển chiếc xe ô tô cùng tài xế ra khu vực gần cổng bến xe khách Mỹ Đình, tài xế mới tỉnh giấc và mở cửa bước ra, tài xế cho biết bản thân không uống rượu, nhưng do làm việc nhiều ngày mệt mỏi, nên đã thiếp đi trong lúc chờ đèn đỏ.

“Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của tài xế, nhưng không có. Hiện chúng tôi cũng đã lập biên bản và tạm giữ phương tiện về lỗi dừng xe gây cản trở giao thông với mức xử phạt là 1 triệu đồng”, chiến sĩ CSGT này cho hay.

Hiệp Bình
.
.
.