Nghi vấn xe đầu kéo gây tại nạn chết người rồi bỏ đi

Thứ Năm, 06/08/2020, 21:59
Đến 21h tối 6/8, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiến hành làm việc với một tài xế xe đầu kéo nghi vấn liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong.


Theo cơ quan chức năng, vào khoảng 16h40 chiều 6/8, tại Km1785+00, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ TNGT giữa xe máy và xe ô tô khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên anh Lê Quang Mạnh (SN 2005, trú tại xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột) điều khiển xe máy mang BKS 47H5-7602, chở theo chị Ng.Th.K.T. (SN 2006) lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng tỉnh Đắk Lắk đi Đắk Nông. 

Khi đi đến địa điểm trên, anh Mạnh điều khiển xe tránh một phương tiện đang đậu bên đường thì bất ngờ bị ngã ra làn đường xe ô tô. Ngay lúc này, một chiếc xe ô tô từ phía sau chạy tới cán phải khiến chị T. bị tử vong tại chỗ, anh Mạnh bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn thì trời đang mưa rất to. Sau khi xảy ra tai nạn, người dân chỉ kịp thấy chiếc xe đầu kéo BKS 81C-169.96, kéo theo rơ moóc BKS 81R-008.27 lưu thông qua. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe đầu kéo này không dừng lại mà tiếp tục lưu thông về hướng tỉnh Đắk Nông.

Nghi ngờ chiếc xe đầu kéo này có liên quan đến vụ tai nạn nên người dân đã gọi điện trình báo cho chốt CSGT của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tuần tra gần đó. 

Ngay lập tức, chiếc xe đầu kéo được lực lượng CSGT yêu cầu quay lại hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Hiện chiếc xe đầu kéo cùng tài xế được đưa về trụ sở Công an để tiếp tục, điều tra làm rõ.

Chiếc xe đầu kéo được đưa lại hiện trường để điều tra

Trước đó, vào khoảng 5h15 sáng cùng ngày, tại Km 1786+300, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột cũng đã xảy ra một vụ TNGT giữa xe máy và người đi bộ khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào thời điểm trên anh Lê Chí Nghĩa (SN 1983, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) điều khiển xe máy mang BKS 47M1-092.61 lưu thông theo hướng Đắk Lắk  đi Đắk Nông. 

Khi xe máy chạy đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với một người đi bộ ngang qua đường. Sau cú va chạm, anh Nghĩa bị ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Hiện nguyên nhân 2 vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.