Thi điều khiển mô tô thăng bằng trên ván hẹp để tuyên truyền ATGT

Thứ Bảy, 23/11/2019, 21:51
Chương trình là dịp để tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn giao thông; kêu gọi các cơ quan, ban, ngành đoàn thể từ huyện đến cơ sở, các tổ chức xã hội thường xuyên phối hợp chặt chẽ với tổ chức Đoàn thanh niên trong tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật về TTATGT, xây dựng ý thức tự giác chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Ngày 23-11, tại xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội, diễn ra chương trình Ngày hội 4s – Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2019. Đây là hoạt động thường niên do Huyện Đoàn, Hội liên hiệp thanh niên huyên, Đoàn thanh niên Công an huyện và của hàng Honda Matexim 3 tổ chức.

Lực lượng chức năng diễu hành tuyên truyền giao thông

Ban Tổ chức hướng dẫn kỹ năng chạy thử sa hình trên máy

Người dân tham gia trả lời câu hỏi về ATGT

Tại chương trình Thượng úy Lương Văn Kiên, Phó Đội trưởng, Đội CSGT – TT, Công an huyện Phú Xuyên đã trực tiếp chia sẻ và tuyên truyền một số nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ đã được cụ thể hóa cho phù hợp với đặc điểm giao thông trên địa bàn, những tình huống dẫn đến TNGT... 

Thượng úy Kiên cũng dành nhiều thời gian tương tác với các bạn đoàn viên, hội viên tham dự chương trình. Với cách dẫn dắt lôi cuốn, những câu hỏi thiết thực của Thượng úy Kiên và những phần quà đến từ cửa hàng Honda Matexim 3 đã thực sự thu hút được đông đảo hội viên tương tác với chương trình.

Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân xuất sắc

Tương tác với chương trình chị Trương Thị Ánh, cho biết hành vi vượt đèn đỏ rất nguy hiểm, ngoài việc bị phạt theo quy định thì đó cũng là nguyên nhân dẫn đến TNGT, từ đó gây nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe, tài sản của chính bản thân và những người tham gia giao thông khác. Với câu trả lời chính xác chị đã được một phần quà của cửa hàng Honda Matexim 3.

Đông đảo người dân và các đoàn viên, thanh niên tham dự chương trình

Để tất cả hội viên đều nắm chắc được kiến thức về ATGT, Ban tổ chức đã phát phiếu hướng dẫn thi, chấm điểm bài thi về kiến thức giao thông.

Nhân viên Công ty Honda thay dầu miễn phí cho xe của người tham gia chương trình

Một trong những nội dung quan trọng của chương trình diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông trên trục đường Quốc lộ 1A và thi chạy xe giữ thăng bằng trên ván hẹp. Theo đó, người chiến thắng phải là người đi, giữ thăng bằng trên ván hẹp với thời gian lâu nhất

Ban tổ chức đã chọn ra hai hội viên có thành tích xuất sắc nhất để trao tặng những phần quà đặc biệt của chương trình là anh Vũ Anh Tuấn, Đoàn viên xã Văn Nhân và anh Nghiêm Đồng Văn, Đoàn viên Công an huyện Phú Xuyên.

Kịch tính phần thi điều điều khiển xe trên ván hẹp

Cuối chương trình, ban tổ chức đã thay dầu miễn phí cho xe mô tô của các hội viên tham dự chương trình.


Thu Thuỷ
.
.
.