Ngày hội ATGT đồng bào các dân tộc Tây Nguyên

Thứ Bảy, 27/06/2015, 10:17
Nhằm tăng cường đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn Tây Nguyên, sáng ngày 27/6, tại TP Buôn Ma Thuột, Uỷ ban ATGT Quốc gia phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức “Ngày hội An toàn giao thông cho đồng bào các dân tộc khu vực Tây Nguyên năm 2015”. 

Đến dự ngày hội có ông Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Bộ GTVT; ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cùng đại diện lãnh đạo một số Bộ, ban, ngành Trung ương cùng đại diện lãnh đạo các tỉnh Tây Nguyên và giáp Tây Nguyên.

Đông đảo đại biểu cùng người dân tham gia ngày hội.

Ngày hội ATGT đồng bào các dân tộc Tây Nguyên năm 2015 được tổ chức với mục đích phát động các hoạt động nâng cao nhận thức, hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật trật tự ATGT của đồng bào các dân tộc khu vực Tây Nguyên, đặc biệt là những người dân sinh sống nơi có tuyến đường Hồ Chí Minh đi qua.

Đây cũng là dịp vận động đồng bào các dân tộc Tây Nguyên tích cực tham gia vào công tác đảm bảo trật tự ATGT, bảo vệ các công trình giao thông, xây dựng hành vi có văn hoá khi tham gia giao thông…nhằm hướng tới mục tiêu kéo giảm tai nạn giao thông tại khu vực nông thôn, miền núi góp phần xây dựng nông thôn mới.

Đại diện lãnh đạo Ban ATGT các tỉnh ký cam kết đảm bảo ATGT.
Báo GTVT trao tặng 20 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn do bị tai nạn giao thông.

Ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút trên 2.000 đoàn viên thanh niên, đồng bào các dân tộc tham gia và hưởng ứng với nhiều hoạt động thiết thực.

Ngoài ra, chương trình ngày hội còn có những nội dung như thi dân ca, dân vũ với sự tham gia của các đội thi đến từ các khối đoàn viên, thanh niên, đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk TP. Buôn Ma Thuột; Tổ chức hướng dẫn và thi lái xe máy an toàn do Honda Việt Nam tổ chức…Bên cạnh các hoạt động, ngày hội cũng được khuấy động không khí bởi các ca sĩ nổi tiếng đến từ TP Hồ Chí Minh.

Văn Thành
.
.
.