Vụ lái xe container cứu 30 hành khách trên đèo Lò Xo:

Ngành giao thông Gia Lai thăm “tay lái vàng” Phan Ngọc Đắc

Thứ Bảy, 25/02/2017, 15:21
Sáng 25-2, Sở Giao thông Vận tải và Hiệp Hội Vận tải ô tô Gia Lai đã đến tỉnh Kon Tum thăm, động viên anh Phan Ngọc Đắc – Lái xe container đã nhanh trí, hành động kịp thời cứu 30 hành khách thoát nạn trên đèo Lò Xo.

Ông Đoàn Hữu Dũng – Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính Vận tải (Sở GTVT Gia Lai) nói: Mặc dù việc làm của anh Đắc tại thời điểm vụ việc xảy ra là phản xạ, cứu người trong lúc nhất thời nhưng là một việc làm rất ý nghĩa, nhiều hành khách được cứu khỏi hiểm nguy.

Hiệp Hội vận tải ô tô Gia Lai tặng quà cho anh Đắc.

Hành động của anh Đắc là tấm gương cần phát huy trong ngành giao thông vận tải, luôn ý thức bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho mọi người.

Để động viên “tay lái vàng” Phan Ngọc Đắc, Hiệp Hội Vận tải ô tô Gia Lai hỗ trợ nóng 2 triệu đồng, chúc anh Đắc cũng như những tài xế khác luôn yêu nghề, giữ cái tâm và đạo đức của người lái xe.

Trước đó (chiều 24-2), ông Nguyễn Đức Tuy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum đã có chỉ đạo, yêu cầu Ban ATGT tỉnh (Sở GTVT Kon Tum) và Văn phòng Ban ATGT tỉnh Kon Tum kịp thời biểu dương, khen thưởng đối với tài xế Phan Ngọc Đắc.

Gia Uy
.
.
.