Nạn nhân vụ TNGT tố bị mất tài sản gần 100 triệu cất trong cốp xe

Thứ Bảy, 24/06/2017, 09:12
Ngày 24-6, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đang làm rõ một số tình tiết để điều tra về vụ một nạn nhân bị TNGT tố bị kẻ gian ở hiện trường lợi dụng mở cốp xe trộm số tài sản trị giá gần 100 triệu đồng.

Theo thông tin vụ việc, khoảng 16h ngày 23-6, chị Phạm Thị Nhờ (43 tuổi, ngụ Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) điều khiển xe máy BKS 50N1-282.46 lưu thông trên QL1 (hướng từ vòng xoay An Lạc về Hương lộ 2). Khi đến khu vực dốc cầu vượt Tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân) xe chị Nhờ va chạm với một xe gắn máy khác khiến chị Nhờ ngã xuống đường, sau va chạm người điều khiển xe gắn máy trên đã bỏ đi. Chị Nhờ bị thương nặng ở phần vai, xương hàm được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ TNGT
Chiếc xe được cho là chứa số tài sản 100 triệu bị mất

Công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. 

Theo người nhà chị Nhờ, buổi chiều đi làm về chị Nhờ ghé một tiệm vàng ở quận 5 mua vàng sau đó bỏ vàng và tiền mặt trong ví (trị giá gần 100 triệu đồng) rồi trở về nhà, trên đường thì gặp nạn. Công an quận Bình Tân đã cho mở cốp xe kiểm tra nhưng không phát hiện ví da và số tài sản mà người nhà chị Nhờ trình báo.

Một số người có mặt tại hiện trường cho hay, khi chị Nhờ ngã xe chìa khóa xe vẫn còn cắm trong ổ. Lúc này ở hiện trường có rất nhiều người bu quanh. Khi chị Nhờ được đưa vào bệnh viện thì chìa khóa trong ổ không còn.

Anh Thư
.
.
.