Tông sập tường nhà dân, nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong

Chủ Nhật, 17/01/2021, 07:49
Nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 63B4-638.65 đang lưu thông qua đoạn ấp Cá, thị trấn Tân Hiệp thì bất ngờ mất lái lao tông sập vách tường của một hộ dân.

Ngày 17/1,  Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để tiếp tục điều tra xử lý một vụ tai nạn do nam thanh niên điều khiển xe máy tông sập vách tường hàng rào nhà một hộ dân, làm nam thanh niên này tử vong. 

Vụ việc xảy ra trên đường cầu Hộ Tài, đoạn thuộc địa bàn thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành vào khuya ngày 16/1.

Xe mô tô bị gãy phuộc và vỡ nát sau tai nạn.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 21h ngày 16/1, xe máy BKS 63B4-638.65 do một nam thanh niên hơn 20 tuổi điều khiển đang lưu thông trên đường cầu Hộ Tài, hướng đi từ thị trấn Tân Hiệp về huyện Chợ Gạo. 

Khi xe đang lưu thông qua đoạn ấp Cá, thị trấn Tân Hiệp thì bất ngờ mất kiểm soát khiến chiếc xe lao sang trái đường rồi tông sập vách tường hàng rào của một hộ dân. 

Cú tông mạnh khiến một dải vách tường rộng lớn bị đổ sập, còn nam thanh niên cùng phương tiện té ngã xuống đất.

 Sau tai nạn nam thanh niên được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên trên đường đi bệnh viện thì nạn nhân tử vong. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, một dải vách tường rộng lớn cùng khuôn bông bị đổ, riêng chiếc xe mô tô bị gãy phuộc, hư hỏng nặng và nằm bên trong phần đất của nhà dân.

Nhận được tin báo, Đội Thanh niên Tình nguyện tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp với Đội CSGT Công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.


Đức Thịnh
.
.
.