Máy bay của Vietjet Air bị lỗi phanh

Thứ Tư, 25/03/2015, 22:47

Tối 25/3, chuyến bay VJ117 khởi hành từ Đà Nẵng về TP.Hồ Chí Minh đã hạ cánh lúc 21h25, trong quá trình hạ cánh bị lỗi hệ thống phanh nên máy bay đã dừng trên đường cất hạ cánh.

Hành khách trên chuyến bay VJ117.

Theo những người trên chuyến bay, trong suốt chuyến bay, mọi chuyện đều diễn ra bình thường. Tuy nhiên đến khoảng 19h20 khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thì xảy ra chuyện bất thường.

Xe kỹ thuật và nhân viên của Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Trong lúc hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất bỗng nhiên mọi người trên máy bay nghe tiếng rít lớn rồi máy bay dừng đột ngột.

Sau đó phi hành đoàn thông báo cho hành khách trên máy bay là do sự cố kỹ thuật nên yêu cầu các hành khách ngồi yên tại chỗ để chờ xử lý.

Máy bay VJ117

Sau khi máy bay được xe kỹ thuật tại sân bay kéo vào bãi đỗ, tất cả hành khách đã rời khỏi máy bay một cách an toàn.

Hành khách xuống xe bus để vào sảnh sân bay.

Sau đó Vietjet Air cũng chính thức thông báo, tối 25/3, chuyến bay VJ117 khởi hành từ Đà Nẵng về TP.Hồ Chí Minh đã hạ cánh lúc 21h25, trong quá trình hạ cánh bị lỗi hệ thống phanh nên máy bay đã dừng trên đường cất hạ cánh.

Sau sự cố xảy ra, hành khách được thông báo ngồi trên máy bay để chờ. Để đảm bảo an toàn máy bay được kéo vào bãi đậu, sau đó hành khách được đưa xuống an toàn. (Không có hư hại gì).

Hiện tại bộ phận kỹ thuật đang tiến hành kiểm tra khắc phục. Dự kiến sáng 26/3, máy bay sẽ được khai thác bình thường.

Phú Lữ
.
.
.