Lần đầu tiên, hàng không giá rẻ mở đường bay TP Hồ Chí Minh - Tuy Hòa

Thứ Ba, 31/03/2015, 21:01
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa chính thức khai trương các chuyến bay thẳng giữa TP Hồ Chí Minh - Tuy Hòa.

Chuyến bay đầu tiên chở gần 180 hành khách đáp xuống sân bay Tuy Hòa chiều ngày 30/3 với sự chào đón nồng nhiệt của Lãnh đạo Tỉnh Phú Yên và các cơ quan chức năng. Lịch khai thác được thực hiện bằng máy bay phản lực tầm trung Airbus A320 - 180 chỗ ngồi.

Lần đầu tiên, dịch vụ hàng không giá rẻ được 
triển khai giữa TP Hồ Chí Minh - Tuy Hòa.

Đây là lần đầu tiên, dịch vụ hàng không giá rẻ được Jetstar Pacific triển khai trên đường bay giữa TP Hồ Chí Minh - Phú Yên để phục vụ nhu cầu đi lại du lịch, thăm thân và giao thương kinh tế giữa hai khu vực.

Trong giai đoạn đầu, Jetstar Pacific thực hiện  3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy. Chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh có số hiệu BL326, cất cánh lúc 14h40, chiều ngược từ sân bay Tuy Hòa có số hiệu BL327 cất cánh lúc 16h15. Tổng thời gian bay 60 phút.

Ông Lê Hồng Hà - Tổng Giám đốc Jetstar Pacific chia sẻ, Phú Yên là một điểm đến hấp dẫn, nhiều tiềm năng phát triển. Thông qua vé máy bay giá rẻ hợp lý, chương trình vé rẻ mỗi ngày và các đợt khuyến mại thường xuyên, Jetstar Pacific sẽ nỗ lực góp phần kích thích nhu tăng trưởng cho thị trường vận tải hàng không giữa TP Hồ Chí Minh và Tuy Hòa.

Hiện đã có gần 5.000 hành khách đăng ký vé trên đường bay mới này. Thời gian qua, Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam - Jetstar Pacific liên tục mở các tuyến bay mới, gần như “phủ kín” các điểm đến du lịch nổi tiếng ven biển Việt Nam như giữa TP Hồ Chí Minh và Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Đồng Hới Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng.

Tú Anh
.
.
.