Lan can đường xuyên qua ô tô, 4 người thoát chết kỳ diệu

Thứ Tư, 22/02/2017, 16:10

Sáng ngày 22-2, tại đèo Tam Bố, thuộc địa phận huyện Di Linh (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông, 4 người trên xe thoát chết hi hữu khi bị lan can đường xuyên từ đầu đến cuối xe.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô con mang BKS 49A – 141… do tài xế Đỗ Văn Hùng (48 tuổi), ngụ xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng), điều khiển lưu thông theo chiều Đà Lạt - TP Hồ Chí Minh. Đến đèo Tam Bố, huyện Di Linh, trong lúc chiếc xe đang chạy với tốc độ cao thì bị mất lái, tài xế đã để cho xe tông vào dãy lan can đường. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV

Cú va chạm mạnh đã khiến cho thanh sắt chắn bên lề đường xuyên trực diện từ đầu đến đuôi xe. Điều hết sức may mắn thanh sắt này không trúng vị trí của người nào nên cả 4 người ngồi trên chiếc xe này đều thoát chết một cách kỳ diệu.

Tại hiện trường, đầu xe dập bị nát hoàn toàn, thanh chắn đường đâm xuyên xe ô tô, nội thất hư hỏng toàn bộ. Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Di Linh đã có mặt tại hiện trường xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Kim Ngân
.
.
.