Xe đang chạy bốc cháy, nhiều hành khách hoảng loạn

Chủ Nhật, 25/08/2019, 19:42
Ngày 25-8 trên Quốc lộ 62, đoạn qua địa bàn xã Lợi Bình Nhơn, TP Tân An (Long An) đã xảy ra một vụ cháy trên chiếc xe ô tô khách…

May mắn vụ cháy được dập tắt kịp thời nên không xảy ra thương vong về người. Tuy nhiên, vụ cháy này đã làm nhiều hành khách đang đi trên chiếc xe gặp một phen hú vía.

Theo người dân chứng kiến vụ việc kể lại, khoảng 17h15 ngày 25-8, xe ô tô khách BKS 63B-015.56 chở nhiều hành khách trên xe đang lưu thông trên Quốc lộ 62, hướng đi từ đường dẫn cao tốc TP HCM – Trung Lương ra đường tránh Tân An. 

Khi xe đang đi đến đoạn đối diện Công an xã Lợi Bình Nhơn, TP Tân An, tỉnh Long An thì tài xế cùng nhiều hành khách phát hiện phía sau hầm máy có nhiều khói cuồn cuộn bốc lên.

Lúc này tài xế cho xe dừng trên đường để cho hành khách xuống xe đồng thời dùng bịt chữa cháy có trên xe để phun xịt nhưng bất thành. 

Tiếp đó, do thấy bên trong hầm máy xe có lửa bùng lên nên anh Lê Văn Bình (SN 1969, ngụ xã Lợi Bình Nhơn, TPTân An)  từ ở nhà đối diện chạy sang đường kéo vòi nước từ bên trong tiệm sửa xe gần đó tiếp tục phun xịt. Sau thời gian ngắn, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường vụ việc.
Nhiều hành khách gặp một phen hú vía.

May mắn vụ cháy không gây thương vong về người nhưng vụ cháy này đã làm nhiều hành khách đang đi trên xe gặp một phen hú vía.

Đức Thịnh
.
.
.