Kinh hoàng xe tải chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Thứ Ba, 28/06/2016, 13:13
Chiếc xe tải mang biển số Hà Nam: 90C-043.80 chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân hướng từ nội thành sang sân bay Nội Bài, bất chấp dòng phương tiện đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Khoảng 10h ngày 27-6, các phương tiện giao thông trên cầu Nhật Tân đươc một phen hoảng hốt khi chiếc xe tải màu đỏ mang BKS: 90C-043.80 bất ngờ quay đầu chạy ngược chiều về hướng Nội Bài.

Biển số của chiếc xe tải.

Chỉ vài phút sau khi hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều bình luận đầy tức giận cho hành vi coi thường pháp luật của tài xế xe tải. Có nhiều bình luận cần phải coi hành vi trên là phạm pháp hình sự bởi sự đe dọa tính mạng của những người tham gia giao thông trên cầu vào thời điểm đó. Chỉ một giây phút mất tập trung cũng sẽ khiến tai nạn xảy ra và hậu quả là không thể lường trước được.

Bình luận trên mạng xã hội về hành vi của tài xế.

Theo thông tin từ phòng cảnh sát giao thông Hà Nội, nhiều khả năng chiếc xe tải này mang biển kiểm soát giả. Biển số 90C-043.80 khi được kiểm tra trong dữ liệu của Cục đăng kiểm Việt Nam cũng không tìm ra thông tin.

Chiếc xe tải chạy ngược chiều.

Trước đó ngày 17-6 đã xảy ra một vụ tai nạn trên cầu Nhật Tân cũng bởi hành vi chạy ngược chiều. Hậu quả là cả hai chiếc ôtô nát vụn đầu xe, rất may là không có thiệt hại về người.

Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành truy tìm chiếc xe cùng tài xế trên.

Bảo Châu
.
.
.