Kinh hãi xe tải đi lùi trên Đại lộ Thăng Long

Chủ Nhật, 11/12/2016, 21:25
Bất chấp thời điểm buổi tối, tầm nhìn hạn chế cùng với việc trên đường đang có rất đông các phương tiện lưu thông, tài xế xe tải vẫn liều lĩnh lùi xe, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Theo đó, vụ việc được bạn Nguyễn Tuấn ghi lại vào khoảng 17h45 ngày 10-12 trên Đại lộ Thăng Long.

Vào thời điểm trên, Xe tải mang BKS: 29C-513.14 trong lúc lưu thông trên đường bất ngờ dừng lại, liền ngay sau đó, tài xế điều khiển xe tải lùi mà không hề có tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện đang di chuyển từ phía sau tới.

Hình ảnh xe tải đi lùi trên Đại lộ Thăng Long

Qua hình ảnh trong video, nhiều nhận định cho rằng do tài xế không chú ý quan sát, đi qua lối ra đường nhánh nên đã liều lĩnh dừng lại và lùi xe nguy hiểm như vậy.

Trước đó đã có không ít những tai nạn thảm khốc mà nguyên nhân đến từ việc tài xế dừng xe đột ngột và đặc biệt là lùi xe trên đường.

Chiếc Innova tan nát sau tai nạn do đi lùi trên cao tốc.

Khoảng 15h40 ngày 19-11, do chạy quá lối rẽ lên cầu vượt nên tài xế Ngô Văn Sơn đã điều khiển ôtô 7 chỗ chở 10 người chạy lùi trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Đúng lúc này, xe đầu kéo do anh Vũ Văn Hòa (31 tuổi, ở Thái Bình) chạy đến, đâm trúng đuôi ôtô Innova.

Pha va chạm mạnh khiến phần đuôi xe 7 chỗ biến dạng hoàn toàn, làm 4 người tử vong. Sáu người khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện ở Hà Nội.

B.Châu
.
.
.