Không có người tử vong trong vụ xe Camry “lùa” xe máy dừng đèn đỏ

Thứ Sáu, 14/08/2020, 12:20
Nữ tài xế khai nhận, do gặp sự cố va quệt nên đạp nhầm chân ga gây ra sự cố tông hàng loạt xe gắn máy khiến 7 người phải nhập viện chữa trị. Qua xác minh, sức khỏe những nạn nhân trong vụ tai nạn trên đã ổn định, không có trường hợp tử vong…

Ngày 14/8, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh tổ chức lấy lời khai của Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1997, quê Lâm Đồng) để làm rõ nguyên nhân vụ TNGT xảy ra lúc 19h15’ ngày 13/8 tại giao lộ Ung Văn Khiêm-Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 

Vụ tai nạn khiến hơn 10 người bị thương, 7 người được đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định và Bệnh viện Nhi Đồng II cấp cứu. Những người còn lại xây xát nhẹ tự băng bó vết thương. Trong vụ tai nạn này có 12 phương tiện bị hư hỏng, đa phần là xe máy từ hỏng nặng đến nhẹ.

Tại cơ quan điều tra sau khi trấn tĩnh, Quỳnh khai do va chạm với một xe gắn máy khác nên bị hoảng đạp nhầm chân ga và gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên. 

Thời điểm xảy ra tai nạn, CSGT-TT-Công an quận Bình Thạnh đã kiểm tra không phát hiện nồng độ cồn cũng như chất kích thích trong người Quỳnh. Công an quận Bình Thạnh tiếp tục ghi nhận lời khai của các nạn nhân, trích xuất camera tại khu vực xảy ra tai nạn để làm rõ vụ việc.

Nhiều phương tiện biến dạng sau vụ tai nạn
Các nạn nhân bị thương tích thời điểm xảy ra tai nạn
Xe cứu thương đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường
Quỳnh thời điểm gây tai nạn
Theo thông tin mới nhất, không có nạn nhân nào thiệt mạng sau vụ tai nạn
Một số người bị chấn thương nhẹ tự rời hiện trường
Chiếc xe Camry tại hiện trường
Khonag3 12 xe gắn máy sau vụ tai nạn được đưa về trụ sở Công an
Bước đầu Quỳnh khai do đạp nhầm chân ga

Theo kết quả điều tra ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn Quỳnh điều khiển xe ô tô 4 chỗ của anh trai BKS 49A-329.00 lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh hướng từ Thanh Đa ra đài liệt sĩ, cách giao lộ Ung Văn khiêm-Xô Viết Nghệ Tĩnh khoảng 100m thì va chạm với một xe gắn máy do một người đàn ông hành nghề xe ôm công nghệ điều khiển. 

Sau va chạm này Quỳnh lao thẳng vào dòng phương tiện đang dừng đèn đỏ sau đó lao lên dải phân cách, tông vào cột điện. Vụ va chạm khiến các phương tiện nằm la liệt hư hỏng trên đường, hơn 10 người bị thương được xe cấp cứu chuyển vào bệnh viện.

Sáng 14/8, thông tin từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết, đêm 13/8 khoa cấp cứu đã tiếp nhận 5 ca trong vụ TNGT trên. Hiện tại 2 trường hợp vết thương phần mềm, xây xát da đã được khám, chăm sóc vết thương và cho về điều trị ngoại trú; 2 trường hợp chấn thương gãy xương được bất động bó bột, theo dõi điều trị và chuẩn bị phẫu thuật; 1 trường hợp chấn thương ngực, dập phổi, chấn thương thận. Các nạn nhân còn trong bệnh viện được chuyển đến các khoa để điều trị.

Nghinh Phong
.
.
.