Khai trương chi nhánh taxi Phú Quốc tại Rạch Giá

Chủ Nhật, 31/07/2016, 15:52
Ngày 31-7, Công ty Cổ phần Nam Thắng Rạch Giá tổ chức lễ khai trương, chính thức đi vào hoạt động dịch vụ vận tải hành khách taxi mang thương hiệu taxi Phú Quốc – chi nhánh tại Rạch Giá tỉnh Kiên Giang.

Công ty cổ phần Nam Thắng Phú Quốc là một đơn vị vận tải hành khách bằng taxi, được thành lập tại Phú Quốc vào ngày 30-4-2014, sau hai năm đi vào hoạt động đã có sự phát triển vượt trội về số lượng xe, đến nay đã có 250 xe taxi đang hoạt động lớn nhất tại Phú Quốc. Công ty đã tạo công ăn việc làm cho  hơn 500 người cả tỉnh.

Taxi Phú Quốc đưa vào hoạt động 30 xe taxi tại Rạch Giá.

Công ty xác định việc phát triển công ty ngày càng lớn mạnh trước hết phải có một đội ngũ lái xe nhiệt tình, tận tâm với công việc và yêu nghề. Công ty cổ phần Nam Thắng Phú Quốc đã lọt vào top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín, năm 2015 taxi Phú Quốc được nhận giải doanh nhiệp tiêu biểu vì sự phát triển cộng đồng.

Buổi khai trương taxi Phú Quốc chí nhánh Rạch Giá sáng 31/7/2016.

Phát biểu tại buổi khai trương ông Lê Việt Bắc, Chủ tịch hiệp hội vận tải  Kiên Giang cho rằng: Taxi Phú Quốc chi nhánh Rạch Giá đi vào hoạt động sẽ đáp ứng sự phát triển vận tải và cần nâng cao chất lượng phục vụ cao nhất cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Trụ sở Công ty Nam Thắng cổ phấn Nam Thắng Rạch Giá

Ông Trần Bá Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cho biết: Với 30 xe, taxi Phú Quốc chi nhánh Rạch Giá đặt kế hoạch phát triển 100 xe vào cuối năm 2016 và 200 xe vào năm 2017, phục vụ người dân tại thành phố Rạch Giá trung bình từ 4 đến 5 ngàn lượt khách/ngày. 

Công ty đã và đang mang lại cơ hội việc làm đến với nhiều người có hoàn cảnh khó khăn mà còn đào tạo cho họ có nguồn thu nhập ổn định vững chắc trong tương lai. Hiện nay Công ty đang tuyển thêm 1.200 nhân viên lái xe với nhiều chế độ ưu đãi, tốt nhất cho người lao động như hỗ trợ chi phí đào tạo, sát hạch tay nghề, cấp phát đồng phục…

Công ty cổ phần Nam Thắng Rạch Giá có trụ sở ở lô 9-8 Trần Đại Nghĩa, phường An Hòa TP. Rạch Giá. Tổng đài của taxi Phú Quốc chi nhánh Rạch Giá có số điện thoại là 0773.696969

Thế Hạnh
.
.
.