Hơn 64.000 khách hàng nhận được dịch vụ thay dầu miễn phí

Chủ Nhật, 11/10/2015, 15:40
Honda Việt nam cho biết, với mong muốn tri ân tới các khách hàng thân thiết, 26 chương trình BeU+ được tổ chức tại 11 tỉnh thành trên cả nước trong tháng 9 vừa qua đã thu hút tới gần 70.000 lượt khách tới tham gia các hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực.

Trong đó, có hơn 64.000 khách hàng nhận được dịch vụ thay dầu miễn phí, hơn 50.000 khách hàng được hướng dẫn lái xe an toàn và chạy thử xe Honda yêu thích.

 Các khách hàng khi đến với chương trình Be U+ không chỉ nhận được những dịch vụ kể trên, mà còn có thể trực tiếp tham gia vào các trò chơi lý thú, để nhận quà tặng trực tiếp từ công ty Honda Việt Nam, nhà tài trợ TH true milk và Pepsico. Đặc biệt, với các chương trình Be U+ quy mô lớn, đã được tổ chức tại thành phố Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Phan Rang, Gia Nghĩa và Vũng Tàu, gần 20,000 khán giả trẻ đã có cơ hội thưởng thức đêm âm nhạc sôi động và ý nghĩa với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng: Đông Nhi, Noo Phước Thinh, Khắc Việt, Ông Cao Thằng, nhóm nhạc Fband, Oplus.

Thông qua chuỗi chương trình Be U+, Công ty Honda Việt Nam mong muốn mang đến cho quý khán giả những phút giây vui vẻ, thoải mái, và hy vọng quý vị sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ thương hiệu Honda trong thời gian tới.

Khách hàng được hướng dẫn lái xe an toàn trên máy.

Bên cạnh những sự kiện trên, các vòng thi tuyển của cuộc thi “Be U+ with Honda 2015” cũng tiếp tục được diễn ra với 03 vòng tuyển chọn thí sinh hát và nhảy.  Ban tổ chức đã nhận được tổng cộng tới hơn 400 các tiết mục ca hát, vũ đạo. Các bạn thí sinh năm nay không chỉ được gặp gỡ đội ngũ ban giám khảo nổi tiếng (Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Đỗ Hiếu, Lâm Vĩnh Hải,…) mà còn được đào tạo, chỉ dạy tận tình từ chính những huấn luyện viên này.

Bên cạnh 2 hạng mục truyền thống là âm nhạc và vũ đạo, cuộc thi Be U+ with Honda cũng không ngừng tìm kiếm các tài năng bóng đá đường phố, hoặc các bạn trẻ đam mê thử thách không giới hạn – Sasuke Việt Nam. Trong tháng 10, Be U+ sẽ tiếp tục được tổ chức 38 chương trình tại 16 tỉnh thành phố trong cả nước hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt đông tri ân ý nghĩa đến các khách hàng của Honda Việt Nam tại những khu vực kể trên.

PV
.
.
.