Hơn 500 tài xế ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ

Thứ Năm, 01/04/2021, 12:30
Sáng 1/4, phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ với sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh và hàng trăm tài xế.



Tại hội nghị, Đại tá Phan Văn Minh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Sau nhiều đợt kiểm tra, xử lý hiện tượng xe quá tải, quá khổ đã giảm đáng kể. Tuy nhiên, khi vắng bóng lực lượng chức năng, các phương tiện có dấu hiệu vi phạm trở lại, hoạt động lén lút. Vì thế, để lập lại trật tự ATGT, phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã mời 50 doanh nghiệp, đơn vị hoạt động kinh doanh vận tải đến dự hội nghị tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và ký cam kết. 

Đại diện các doanh nghiệp, tài xế ký cam kết chấp hành nghiêm quy định pháp luật về trật tự ATGT trong lĩnh vực kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô.

Theo đó, các chủ doanh nghiệp và hơn 500 tài xế đã cùng ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về trật tự ATGT trong lĩnh vực kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ôtô; cam kết không giao và để cho người làm công điều khiển xe ôtô chở hàng quá khổ, quá tải; không sử dụng rượu, bia khi điều khiển xe ô tô; không tự ý cơi nới thùng xe; không đậu, đỗ xe trái quy định của Luật Giao thông đường bộ; chấp hành nghiêm quy định về tốc độ và các quy định liên quan về vận tải hàng hóa bằng xe ô tô.


Anh Khoa
.
.
.