Hàng loạt ôtô đỗ sai vị trí trước trụ sở UBND quận Ba Đình

Thứ Sáu, 07/05/2021, 17:34
Hàng loạt ô tô đỗ trước cửa trụ sở UBND quận Ba Đình (Hà Nội) vi phạm đỗ xe nơi có biển cấm đã bị CSGT lập biên bản xử lý.


Ngày 7/5 ghi nhận của PV tại trước cửa trụ sở quận Ba Đình (TP Hà Nội) trên đường Liễu Gia, tổ công tác CSGT Hà Nội đang tiến hành gọi người điều khiển ô tô vi phạm đỗ dưới lòng đường ra để chấp hành lập biên bản xử lý.

Chỉ sau 10 phút cùng ngày (7/5), lần lượt các tài xế từ trong khu vực quận Ba Đình ra xuất trình giấy tờ để tổ công tác CSGT lập biên bản theo quy định.

Khi tổ công tác hỏi về trường hợp ô tô Camry mang BKS 29A-743… thì có một người phụ nữ ra nhận đó là xe của mình, đồng thời cho biết tên L. T. D. (SN 1983, ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Hàng loạt ô tô đỗ dưới lòng đường bên ngoài trụ sở UBND quận Ba Đình (Hà Nội)

Ngay sau đó, chị D. trình bày vừa chạy vào trong quận uỷ Ba Đình có việc ra, mong được CSGT bỏ qua nhưng không được và đã kí vào biên bản với lỗi vi phạm “Khi dừng xe không có tín hiệu báo cho người điều khiển phương tiện khác biết”.

Tiếp đó, là trường hợp ông C. T. H (SN 1962, ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) được xác định là người điều khiển xe ô tô BKS 30G-767… vi phạm đỗ xe nơi có biển cấm đỗ xe. Ông H. trình bày và mong được CSGT bỏ qua nhưng không được và ông H. đã kí vào biên bản với lỗi vi phạm trên.

Được biết, các trường hợp ô tô vi phạm trên đều là cán bộ của quận Ba Đình. Với vi phạm “Đỗ xe nơi có biển cấm đỗ”, lái xe sẽ bị phạt tiền 900 trăm nghìn đồng theo qui định của Nghị định số 100 của Chính phủ qui định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Lực lượng CSGT xử lý các xe vi phạm đỗ dừng.

Thiếu tá Trần Văn Dũng, tổ trưởng tổ công tác thuộc Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thông tin, qua công tác xử lý vi phạm cùng ngày, tổ công tác đã lập biên bản xử lý gần 10 trường hợp ô tô vi phạm đỗ dừng tại  khu vực trên địa bàn quận Tây Hồ và quận Ba Đình.

Song Bình
.
.
.