Hàng chục người bị "Thần Chết" sờ gáy trong vụ xe ben mất lái

Thứ Hai, 25/04/2016, 16:50
Vào khoảng 15h chiều ngày 25-4 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Bùi Văn Hòa thuộc khu phố 11 phường An Bình - Tp Biên Hòa – Đồng Nai khiến 3 căn nhà bị tông sập hàng chục người thoát chết trong gang tấc.

Theo thông tin ban đầu vào thời gian trên xe ben biển kiểm soát 60C- 14200 chưa rõ lai lịch tài xế điều khiển lưu thông trên đường Bùi Văn Hòa hướng từ Quốc lộ 1A về Quốc lộ 51.

Khi đến đoạn đường trên thì bị xe tải biên kiểm soát 60V-9304 chưa rõ tài xế điều khiển lưu thông cùng chiều từ phía sau tông vào đuôi xe ben này. Cú tông mạnh khiến xe ben chao đảo tài xế mất lái lao lên lề đường rồi tông liên tiếp vào 3 nhà dân gồm 1 đại lý bán giày dép, 1 tiệm hớt tóc và 1 quán ăn bình dân. 

Lúc này trong 3 căn nhà có hàng chục người gồm những người đang ăn cơm ở quán ăn, khách các thợ hớt tóc cùng nhân viên bán dày dép. May mắn khi xe đang lao tông thì mọi người phát hiện và hô hoán chạy thoát thân.

Riêng 2 nhân viên bán giày dép thì vẫn mắc kẹt trong cửa hàng vì đã bị tôn và tường đổ sập bịp kín lối thoát phía trước. Vụ tai nạn may mắn không gây thương vong nhưng đã làm sập 3 căn nhà nêu trên.

Vụ tai nạn cũng đã khiến giao thông trên tuyến đường này bị ùn tắc nghiêm trọng, lực lượng CSGT phải điều tiết phần luồng từ xa khoảng 1km để các phương tiện lưu thông hướng khác. Hiện vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.
Ngọc Sơn
.
.
.