Hai xe ô tô tải bị lật trên đường Hồ Chí Minh

Chủ Nhật, 30/11/2014, 21:01
Sáng 30/11, tại km 1544 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn Thanh Trung (phường Ngô Mây- TP Kon Tum) 2 xe ô tô tải đã bị lật xuống vệ đường khiến các phương tiện tham gia giao thông đi lại rất khó khăn.

Khoảng 6h, xe 77H-7138 chở đầy xi măng (chưa xác định được khối lượng, chưa rõ danh tính lái xe)  chạy hướng Đăk Hà- TP Kon Tum khi đến đoạn đường này xe trượt và lật nghiêng xuống vệ đường. Và đến khoảng 8h sáng, một xe ô tô  tải khác BKS 78K-3898 do lái xe Nguyễn Viết Tuấn ( 34 tuổi, ở Phú Yên) điều khiển chạy hướng Tp Kon Tum –Đăk Hà) chở 15 tấn mỳ đi đến đoạn đường (cách xe trước khoảng hơn 100m) tiếp tục  cũng bị lật. Toàn bộ số mỳ và xi măng trên 2 xe đổ ra vệ đường. Rất may cả 2 vụ lật đã không có ai bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi lật xe, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh cùng hàng chục Thanh tra giao thông và Cảnh sát giao thông tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo, xử lý sự cố và điều tiết giao thông.

Theo lực lượng Thanh tra giao thông vận tải và Cảnh sát giao thông tỉnh, nguyên nhân khiến 2 ô tô tải này bị lật là do đây là đường Hồ Chí Minh đi qua địa bàn đang thi công nhưng tối 29/11 do ảnh hưởng của bão số 4 trên địa bàn có mưa lớn nên mặt đường lầy, trơn trợt, lái xe lại bất cẩn dẫn đến lật xe.

Văn Phong
.
.
.