Hai vợ chồng thoát chết trong ngôi nhà bốc cháy dữ dội

Thứ Bảy, 08/04/2017, 14:55
Đang chạy xe, bất ngờ người đàn ông phát hiện khói bốc lên từ ngôi nhà bên đường nên đã hô hoán. Người đàn ông này sau đó đập cửa cứu hai vợ chồng trong ngôi nhà trước khi ngọn lửa bốc cháy dữ dội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h50’ ngày 8-4, một người đàn ông chạy xe máy lưu thông trên đường thì phát hiện tầng trên của một ngôi nhà đóng kín cửa trên đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh khói bốc lên nghi ngút.

Nghi ngôi nhà trên cháy nên người này vội hô hoán người dân bên cạnh hỗ trợ, vừa đập cửa kêu người bên trong ngôi nhà. Nghe tiếng hô hoán, hai vợ chồng đang ngủ trong ngôi nhà bậc dậy bỏ chạy ra bên ngoài. Sau đó, ngọn lửa bùng phát dữ dội, ngọn lửa cháy bên trên ngôi nhà nên rất khó tiếp cận dập tắt lửa, một số người đã gọi điện thoại cho lực lượng PCCC đến ứng cứu.

Lực lượng Cảnh sát PCCC triển khai công tác dập tắt đám cháy
Một số vật dụng trong nhà bị cháy rụi

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh có mặt tại hiện trường, triển khai công tác dập lửa. Sau khoảng thời gian ngắn, ngọn lửa được khống chế.

Tại hiện trường, lực lượng chữa cháy đang tiến hành khống chế ngọn lửa, nhiều vật dụng trong nhà bị thiêu rụi, một số người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc, tuyến đường Nguyễn Kiệm đoạn từ Ngã tư Phú Nhuận về Vòng xoay Nguyễn Thái Sơn bị ùn ứ giao thông.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Quyên – Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh cho biết : “Đơn vị nhận tin báo cháy lúc 11h ngày 8-4. Ngay sau đó, đơn vị đã điều 8 xe cứu hỏa, trong đó, 6 xe nước, một xe chuyên dụng, một xe chỉ huy cùng 46 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác dập lửa. Ít phút sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế”.

“Qua kiểm tra ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều vật dụng trong nhà đã bị thiêu rụi. Nơi xảy ra cháy là gác lửng của ngôi nhà, cạnh bàn thờ điện. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân có thể do chập điện ở bàn thờ gây ra cháy”, ông Quyên thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Phan Linh (Clip)
.
.
.