Hai thanh niên đi xe máy "làm xiếc" trên đường phố Hà Nội

Thứ Năm, 01/09/2016, 14:38
Hai nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy bốc đầu chạy dọc tuyến đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) khiến người đi đường bạt vía kinh hồn.

Đoạn clip dài gần 1 phút được bạn Nguyễn Phi Điệp đăng tải lên mạng xã hội chiều 1-9, hai thanh niên áo trắng đầu trần không mũ bảo hiểm điều khiển xe máy Honda wave (chưa rõ biển kiểm soát) lạng lách với tốc độ cao, liên tục bốc đầu trên tuyến đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Hai thanh niên đầu trần bốc đầu trên phố.

Ngay sau khi clip được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều bạn đọc bức xúc trước hành vi coi thường luật giao thông của 2 thanh niên trên. Một số ý kiến nêu lên rằng, cần phải gửi đoạn video này tới lực lượng chức năng để có biện pháp xử lý thích đáng, bởi hành vi trên là vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng rất lớn tới tính mạng và tài sản người tham gia giao thông trên đường.

Với các hành vi điều khiển xe bằng một bánh đối với xe hai bánh; không đội mũ bảo hiểm; không có gương chiếu hậu; không có giấy phép lái xe; không có đăng ký xe, mức xử phạt sẽ từ 7 đến 8 triệu đồng.

N.C. (Clip: Nguyễn Phi Điệp)
.
.
.